Câu chuyện thương hiệu

您可以从中了解更多......

top phim hàn 2021
2024-04-10 16:30:10

**Top Phim Hàn Quốc Đáng Xem Năm 2021**

**Phần mở đầu**

Năm 2021 chứng kiến sự trở lại ấn tượng của nền điện ảnh Hàn Quốc với một loạt các bộ phim xuất sắc, thu hút đông đảo khán giả trong nước và quốc tế. Từ những câu chuyện tình lãng mạn hấp dẫn đến những bộ phim hành động gay cấn, năm 2021 mang đến một danh sách phim đa dạng và hấp dẫn cho mọi sở thích. Dưới đây là danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hàng đầu năm 2021:

**1. Vincenzo**

**Thể loại:** Hành động, luật pháp, lãng mạn

**Đạo diễn:** Kim Hee Won

**Diễn viên chính:** Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Ok Taecyeon

Vincenzo là câu chuyện về Vincenzo Cassano, một luật sư mafia người Ý trở về Hàn Quốc để trả thù những kẻ đã giết hại cha mẹ anh. Anh liên minh với Hong Cha Young, một luật sư thông minh và cứng rắn, để chống lại kẻ thù của họ.

**2. Hospital Playlist 2**

**Thể loại:** Y khoa, cuộc sống, lãng mạn

**Đạo diễn:** Shin Won Ho

**Diễn viên chính:** Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do

Đây là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình y khoa được yêu thích Hospital Playlist. Bộ phim tiếp tục đi sâu vào cuộc sống của năm bác sĩ tài năng và những mối quan hệ phức tạp của họ.

**3. Penthouse 3**

**Thể loại:** Giật gân, trả thù

**Đạo diễn:** Joo Dong Min

**Diễn viên chính:** Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene

Phần thứ ba của loạt phim giật gân Penthouse tiếp tục câu chuyện về ba người phụ nữ đầy tham vọng của Hera Palace. Bộ phim chứa đầy những màn trả thù ngoạn mục và những bí ẩn gây cấn.

**4. Squid Game**

**Thể loại:** Hành động, sinh tồn, giật gân

**Đạo diễn:** Hwang Dong Hyuk

**Diễn viên chính:** Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon

Squid Game là một bộ phim sinh tồn gây chấn động thế giới. Những người tham gia, gồm những người từ mọi tầng lớp xã hội, phải chơi một loạt trò chơi trẻ con để giành giải thưởng tiền tỷ. Tuy nhiên, trò chơi nhanh chóng biến thành một cuộc chiến đẫm máu, nơi người tham gia phải hy sinh đạo đức để sống sót.

**5. My Roommate Is a Gumiho**

**Thể loại:** Lãng mạn, kỳ ảo

**Đạo diễn:** Nam Sung Woo

**Diễn viên chính:** Jang Ki Yong, Lee Hye Ri, Kang Han Na

My Roommate Is a Gumiho là một bộ phim hài lãng mạn về một sinh viên đại học vô tình trở thành bạn cùng phòng với một gumiho (hồ ly chín đuôi). Bộ phim khám phá tình bạn, tình yêu và bản chất của sự bất tử.

**6. Hometown Cha-Cha-Cha**

**Thể loại:** Lãng mạn, cuộc sống, hài

**Đạo diễn:** Yoo Je Won

**Diễn viên chính:** Shin Min Ah, Kim Seon Ho

Hometown Cha-Cha-Cha là một bộ phim hài lãng mạn về Yoon Hye Jin, một nha sĩ từ thành phố đến một ngôi làng ساحلية nhỏ. Cô gặp Hong Doo Shik, một người đàn ông thất nghiệp làm đủ mọi công việc để kiếm sống. Bộ phim theo dõi hành trình của họ khi họ tìm thấy tình yêu và sự ấm áp trong một cộng đồng ấm áp.

**7. Taxi Driver**

**Thể loại:** Hành động, tội phạm, trả thù

**Đạo diễn:** Park Joon Woo

**Diễn viên chính:** Lee Je Hoon, Esom, Kim Eui Sung

Taxi Driver là một bộ phim hành động giật gân về một tài xế taxi trả thù cho những nạn nhân của bạo lực và bất công. Bộ phim đưa ra một góc nhìn độc đáo về hệ thống tư pháp và hậu quả của tội phạm.

**8. Jirisan**

**Thể loại:** Hành động, bí ẩn, cuộc sống

top phim hàn 2021

**Đạo diễn:** Lee Eung Bok

**Diễn viên chính:** Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il

top phim hàn 2021

Jirisan là một bộ phim bí ẩn hành động về hai kiểm lâm làm việc trong Vườn quốc gia Jirisan. Họ phải điều tra những vụ án mất tích và cái chết bí ẩn xảy ra trong công viên.

**9. Dali and the Cocky Prince**

**Thể loại:** Lãng mạn, hài, nghệ thuật

**Đạo diễn:** Lee Jung Sub

**Diễn viên chính:** Kim Min Jae, Park Gyu Young

Dali and the Cocky Prince là một bộ phim hài lãng mạn về Jin Moo Hak, một doanh nhân nhà hàng giàu có nhưng thô lỗ và Kim Dal Li, một giám đốc bảo tàng nghệ thuật trí thức nhưng vụng về. Bộ phim khám phá sự khác biệt của họ và cách họ vượt qua chúng.

**10. The King's Affection**

**Thể loại:** Lịch sử, lãng mạn, chính trị

**Đạo diễn:** Song Hyun Wook

**Diễn viên chính:** Park Eun Bin, Rowoon

The King's Affection là một bộ phim lịch sử lãng mạn dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Phim kể về Lee Hwi, một công chúa được nuôi dạy như một thái tử thay thế người anh song sinh đã chết của mình. Cô phải che giấu bí mật của mình và điều hướng con đường hiểm trở của cung điện.



上一篇:tải 68 game bài时时彩cửa hàng nông cụ 下一篇:没有了